top
Số 72 Lê Lợi, P Hưng Bình, TP Vinh, Nghệ An
top
1900 63 8858 - 0972 69 8858

Khí hư ra như mủ cảnh báo bệnh gì

Điểm trung bình 5/5 ( 367 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Hiện tượng bị ra khí hư như mủ là biểu hiện rõ rệt nhất khi vùng kín bị viêm nhiễm. Ra khí hư như mủ là một trong những bệnh về khí hư bất thường mà chị em hay gặp phải. Các tác nhân chính gây ra tình trạng bị ra khí hư như mủ có thể là nấm, vi trùng, vi khuẩn, tạp trùng. Tùy vào từng đặc điểm khí hư ra như mủ như nào mà mức độ nguy hiểm sẽ khác nhau. Phần lớn đây là dấu hiệu cảnh báo nguy cơ mắc nhiều bệnh nghiêm trọng.

 

KHÍ HƯ RA NHƯ MỦ CẢNH BÁO BỆNH GÌ

Khí hư như mủ, dính như hồ, quánh như keo, dạng đặc màu trắng không mùi. Hoặc bị đặc vón cục, đặc như đờm, đặc quánh màu vàng, đặc màu xanh, đặc trắng đục, đặc như sữa chua, đặc như nước mũi, … đều là những triệu chứng bất thường bệnh lý gây nhiều nguy hại đến chị em. 

Theo các bác bác sĩ chuyên khoa cho biết huyết trắng hay khí hư là chỉ tiêu quan trọng để đánh giá sức khỏe sinh lý của nữ giới. Về cơ bản thì khí hư không mùi, có màu trắng trong, hơi dính, tiết ra nhiều hơn khi có thai, trong những ngày rụng trứng hoặc khi có kích thích tình dục. 

Tuy nhiên, nếu nhận thấy khí hư có những thay đổi về mùi, màu sắc và số lượng, đặc biệt là khí hư đặc như mủ, ra máu. Hãy thận trọng vì đây có thể là triệu chứng của một trong những bệnh lý nguy hiểm như:

Viêm âm đạo

Viêm âm đạo hầu hết do các tác nhân như nấm, trùng roi, vi khuẩn. Khi bệnh chuyển nặng sang giai đoạn mãn tính, chị em sẽ có những biểu hiện như ngứa liên tục tại âm đạo, khí hư ra nhiều đặc sệt như mủ. Có mùi hôi tanh cực khó chịu hay khí hư có lẫn máu, khí hư có mủ, loét ở âm đạo. 

Viêm âm đạo mãn tính nếu không được điều trị ngay sẽ có khả năng tái phát liên tục và gây ra nhiều biến chứng nặng nề, là tiền đề của nhiều bệnh phụ khoa nghiêm trọng hơn, cũng là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến nguy cơ vô sinh, hiếm muộn cao.

Âm đạo chảy mủ vàng có nguy hiểm không

 

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Vi khuẩn, nấm, các tác nhân gây viêm nhiễm phụ khoa tấn công sâu vào cổ tử cung. Làm cho vùng lộ tuyến bị tổn thương nghiêm trọng, gây viêm diện rộng. 

Những người bị viêm lộ tuyến rất dễ bị tái viêm trở lại, các triệu chứng như chảy mủ ở âm đạo, ngứa rát âm đạo. 

Khí hư có màu sắc bất thường màu vàng, mùi khó chịu, đau tại vùng kín,… cũng nghiêm trọng. Ngoài ra, ở cấp độ 3, tình trạng xuất huyết bất thường, âm đạo có mủ có thể xảy ra thường xuyên.

Viêm cổ tử cung

Cổ tử cung là bộ phận nằm giữa tử cung và âm đạo, vì vậy rất dễ bị ảnh hưởng, tác động. Những tác nhân gây viêm âm đạo cũng chính là những tác nhân tiềm ẩn gây viêm cổ tử cung, như: Trichomonas, Chlamydia, các loại trùng, tạp khuẩn,…

Bệnh viêm cổ tử cung chưa đi sâu vào trong, vậy nên tùy từng đối tượng mà triệu chứng có thể không rõ ràng. Có những trường hợp bệnh không biểu hiện, không triệu chứng, tuy nhiên, một số trường hợp lại có triệu chứng rất nghiêm trọng, bao gồm ra khí hư nhiều, khí hư đặc như mủ, khí hư có màu lạ, chảy mủ xanh, vàng tại vùng kín. 

Tôi có dấu hiệu bị viêm cổ tử cung – Phải làm sao?

Bệnh lậu

Lậu là một trong những bệnh xã hội lây qua đường tình dục, dễ lây nhiễm và đi kèm với nhiều biểu hiện lạ. Màu sắc dịch âm đạo lúc này xanh có đau buốt khi tiểu tiện, khi giao hợp, đau bụng dưới. Đặc biệt, cổ tử cung bị tổn thương, có xuất huyết và chảy mủ, niệu đạo sưng đỏ và có mủ, vùng kín, hậu môn thường xuyên đau, ngứa.

Bệnh lậu gây ra nhiều ảnh hưởng không nhỏ với sức khỏe của chị em, thậm chí có thể nói là gây nguy hiểm trong số các bệnh phụ khoa khiến âm đạo ra mủ, ảnh hưởng tới sức khỏe thai sản, gây ra nhiều biến chứng nặng nề cho thai phu và thai nhi nếu đang trong thời gian bầu bí,… 

Tôi bị chảy mủ âm đạo màu xanh, có nguy hiểm không bác sĩ?

Lời khuyên, để xác định được khí hư ra như mủ do mắc bệnh gì? Chị em nên chủ động đến gặp bác sĩ chuyên khoa thăm khám sớm. 

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA Y HỌC NGHỆ AN KHÁM CHỮA KHÍ HƯ BẤT THƯỜNG UY TÍN

Chị em đang mong muốn tìm kiếm cho mình địa chỉ phòng khám uy tín, chất lượng để thăm khám khi bị khí hư ra như mủ. Hãy đến phòng khám đa khoa Y học Nghệ An để được các chuyên gia của phòng khám kiểm tra. Sau khi làm xét nghiệm bác sĩ sẽ xác định khí hư bất thường do đâu? Từ đó có biện pháp can thiệp phù hợp.

Phòng khám hội tụ được những thế mạnh giúp quá trình khám chữa khí hư bất thường hiệu quả như:

Trang thiết bị tiên tiến

Trang thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến phần lớn được nhập khẩu từ nước ngoài giúp kết quả xét nghiệm, chẩn đoán nhanh. Đồng thời có tính chuẩn xác cao, phù hợp với việc chữa trị khí hư ra như mủ, mang lại kết quả như mong muốn.

Đội ngũ bác sĩ trình độ cao

Đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn, giàu kinh nghiệm, đảm bảo việc chẩn đoán khí hư như mủ do bệnh gì chính xác. Có thể đưa ra được phác đồ điều trị phù hợp với từng tình trạng bệnh của mỗi người. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi điều trị bệnh tại đây.

Phụ khoa

Xét nghiệm khí hư như mủ mắc bệnh gì với bác sĩ

Tác phong làm việc chuyên nghiệp

Làm việc theo đúng tiêu chuẩn và đảm bảo hợp tiêu chuẩn chất lượng. Đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế có trách nhiệm, nhiệt tình, chu đáo chăm sóc sức khỏe bệnh nhân. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái trong suốt quá trình khám và điều trị.

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Các khoản chi phí khám chữa khí hư ra như mủ tại phòng khám đa khoa Y học Nghệ An đều được niêm yết công khai, tuân thủ đúng theo đúng quy định. Mức phí phù hợp với mức độ bệnh, tình trạng của mỗi bệnh nhân. Nhiều chương trình ưu đãi được đưa vào áp dụng giúp tiết kiệm được chi phí cho chị em. Miễn phí khám lâm sàng. Gói khám bệnh phụ khoa tổng quát chỉ từ 268K. Giảm 30% chi phí điều trị bệnh.

Phụ khoa

Nhận ưu đãi ngay tại đây

Thủ tục đơn giản, thuận tiện

Thời gian sẽ được tiết kiệm tối đa, thuận tiện cho người bệnh. Mọi thủ tục được thực hiện đơn giản, nhanh chóng. Chị em cũng có thể đặt lịch khám online trước khi đến khám bệnh chữa bệnh lậu tại phòng khám đa khoa Y học Nghệ An để tiết kiệm được thời gian.

 

ĐIỀU TRỊ KHÍ HƯ NHƯ MỦ BẰNG PHƯƠNG PHÁP TÂN TIẾN

Khi đến với phòng khám đa khoa Y học Nghệ An chị em không chỉ được trực tiếp bác sĩ giỏi khám chữa. Được thăm khám bệnh trong môi trường y tế chuyên nghiệp. Đặc biệt, sẽ được điều trị bệnh bằng các phương pháp tân tiến. 

Sau khi làm xét nghiệm kiểm tra xác định được bệnh lý gây tình trạng khí hư ra như mủ. Bác sĩ sẽ tiến hành điều trị bằng phương pháp thích hợp như:

Công nghệ Ozone chữa viêm âm đạo, viêm cổ tử cung

Bác sĩ sẽ đưa Ozone vào trong âm đạo bằng dẫn khí đặc chế và đưa đúng vào vùng bị bệnh bên trong. Chỉ trong thời gian ngắn, Ozone có thể tiêu diệt được vi khuẩn. Bệnh viêm âm đạo đã có thể được điều trị ngay cả khi bị lâu ngày không chữa khỏi. Phương pháp này không có tác dụng phụ đối với cơ thể, không làm mất độ cân bằng axit trong môi trường âm đạo và đạt hiệu quả chữa trị cao, nhận được sự hài lòng từ phía người bệnh.

  • Diệt khuẩn nhanh: Điều trị bằng kỹ thuật này, các bác sĩ sẽ đưa Ozone vào trong âm đạo để loại bỏ những vi khuẩn gây bệnh bên trong âm đạo. 
  • An toàn, không gây quá đau: Cách chữa trị viêm âm đạo bằng Ozone sử dụng công nghệ xâm lấn tối thiểu nên không làm gia tăng sự mất cân bằng môi trường axit trong âm đạo nên sẽ không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào.
  • Nâng cao hệ miễn dịch: Quá trình hỗ trợ điều trị viêm âm đạo bằng công nghệ oxy xanh của Đức không chỉ diệt khuẩn mà còn giúp phục hồi những vị trí tổn thương, nâng cao hệ miễn dịch của cơ thể.

Chi phí chữa khí hư như mủ do viêm âm đạo bao nhiêu

 

Công nghệ sóng cao tần RFA chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung

Sóng cao tần RFA sử dụng các bước sóng cao tần để thông qua các mô điện cực dạng kim chiếu vào vùng viêm lộ tuyến cổ tử cung để làm đứt gãy cấu trúc phân tử của tế bào bệnh.

Đồng thời, dòng điện của sóng cao tần còn sản sinh ra lực ma sát ion. Lực này có tác dụng làm tăng khả năng cắt lát mỏng tiếp cận đến vùng bệnh. Làm giảm tổn thương tế bào lành tính ở xung quanh.

Ưu điểm vượt trội của công nghệ RFA

  • Không gây quá đau: Điều trị xâm lấn tối thiểu, không đốt nên không gây cảm giác quá đau về da thịt, hạn chế chảy máu như các phương pháp truyền thống.
  • Độ chuẩn xác cao: Xác định đúng vị trí, khoanh vùng lộ tuyến bị viêm nhiễm.
  • An toàn, không biến chứng: Phương pháp RFA điều trị ít xâm lấn, loại bỏ các tế bào lộ tuyến viêm nhiễm. Đồng thời giúp bảo tồn các mô lành tính nên không gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau của chị em.
  • Ít để lại sẹo: Sau khi loại bỏ tế bào lộ tuyến bị viêm sẽ đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào mới. Không để lại sẹo xấu ở cổ tử cung. 
  • Rút ngắn phục hồi: Quá trình hồi phục sau điều trị viêm lộ tuyến nhanh, hạn chế biến chứng và tái phát bệnh.

Điều trị bệnh viêm lộ tuyến bao lâu thì khỏi

 

Kỹ thuật phục hồi liên kết gen DHA chữa bệnh lậu

Nhờ kỹ thuật kiểm tra khoa học giúp định vị, định tính, định lượng được lậu cầu. Loại bỏ được tình trạng bỏ sót mầm bệnh.

Công nghệ DHA tiến hành dựa trên kỹ thuật bức xạ nhiệt tác động và loại trừ vào vi khuẩn gây bệnh. Tiến hành dùng kỹ thuật điện trường sinh ra từ điện, có tần số cao áp lực lên các vùng vi khuẩn gây viêm nhiễm. Loại bỏ vi khuẩn lậu hiệu quả, phục hồi vết thương.

Kỹ thuật DHA tác động làm biến đổi cấu trúc gen ADN của lậu khuẩn. Không cho khuẩn lậu có cơ hội xâm nhập và gây bệnh. Kích hoạt hệ thống miễn dịch của cơ thể, ngăn chặn nguy cơ bệnh tái phát nhiều lần.

Chi phí điều trị bệnh lậu bao nhiêu

Điểm vượt trội của kỹ thuật DHA chữa bệnh lậu:

  • Ứng dụng kỹ thuật kiểm tra tân tiến giúp xác định đúng lậu khuẩn, tiêu diệt hiệu quả mầm bệnh. 
  • Khả năng định vị chuẩn xác, định lượng vi khuẩn, phá vỡ nguyên lý hoạt động bài trừ vi khuẩn.
  • Kỹ thuật điều trị bệnh lậu bằng phương pháp DHA có tác dụng điều trị hiệu quả, hạn chế khả năng tái phát của bệnh lậu.
  • Không gây tác dụng phụ, an toàn cho người bệnh trong quá trình và sau khi chữa trị.

Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An đã tiếp nhận và điều trị thành công cho nhiều trường hợp bị khí hư bất thường. Nhận được phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân:

Trên đây là những chia sẻ giúp chị em thận trọng hơn với tình trạng khí hư ra như mủ. Nếu còn bất cứ băn khoăn gì hãy vui lòng liên hệ với phòng khám thông qua hotline 1900 638 858/ 0972.698.858 sẽ được tư vấn miễn phí 24/7. Hoặc trực tiếp đến phòng khám đa khoa y học Nghệ An để thăm khám và chữa trị bằng phương pháp tân tiến.

BÀI TEST TÌNH TRẠNG KHÍ HƯ BẤT THƯỜNG Ở NỮ GIỚI

Bạn bị tình trạng ra khí hư bất thường trong bao lâu rồi?
Khí hư của bạn có những biểu hiện nào sau đây?
Bạn có thói quen khám bệnh khi có triệu chứng bất thường không?
Bạn có đang điều trị khí hư bất thường bằng phương pháp nào không?
Bạn đang bao nhiêu tuổi rồi?

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

GIẢI ĐÁP TRỰC TUYẾN

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Khí hư màu vàng là bệnh gì

Thông thường khí hư có màu trắng trong, hơi dai và không có mùi, nhưng khi khí hư chuyển sang màu vàng tức là biểu hiện bất thường, cảnh báo...

Khí hư loãng – dấu hiệu bệnh gì

Khí hư loãng khiến chị em lo lắng và hoang mang không biết mình bị làm sao. Sự thay đổi của khí hư này có thể là dấu hiệu cảnh...

Khí hư đặc cảnh báo bệnh gì

Khí hư đặc là hiện tượng phổ biến mà nhiều chị em đã và đang gặp phải. Đây có thể là dấu hiệu cảnh báo bạn đang mắc phải căn...

Cách chữa khí hư màu xanh

Khí hư màu xanh là hiện tượng khí hư bất thường có thể cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm như viêm âm đạo, bệnh lậu,…Vậy cách chữa khí hư...

Cách chữa khí hư màu vàng

Khí hư màu vàng có thể là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm. Vậy cách chữa khí hư màu vàng như thế nào? Bài viết dưới đây...

Có thai ra khí hư màu vàng

Khi mang thai cơ thể của thai phụ có nhiều sự thay đổi và gặp phải nhiều hiện tượng bất thường. Trong đó phổ biến là tình trạng ra khí...

Bác sĩ gửi yêu cầu tư vấn cho bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ