top
Số 72 Lê Lợi, P Hưng Bình, TP Vinh, Nghệ An
top
1900 63 8858 - 0972 69 8858

Ra khí hư trắng đục ngứa

Điểm trung bình 4/5 ( 343 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Khí hư thay đổi về màu sắc có thể cảnh báo sức khỏe của bạn đang gặp vấn đề. Vậy ra khí hư trắng đục ngứa là bị gì? Xử lý ra sao? Những vấn đề này sẽ được chia sẻ chi tiết trong bài viết dưới đây.

 

Ra khí hư trắng đục ngứa là bị bệnh gì?

Khí hư là dịch nhầy được tiết ra từ âm đạo phụ nữ. Bình thường khí hư có màu trắng trong như lòng trắng trứng gà, hơi dai, dính, không mùi hoặc hơi tanh nhẹ nhưng không gây khó chịu. Tùy thuộc vào cơ địa mà lượng dịch nhầy ở mỗi người là khác nhau.

Khí hư màu trắng đục ngứa, có mùi hôi là tình trạng khí hư bất thường, có thể cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm. Cụ thể như:

1.Viêm âm đạo

Ở trạng thái bình thường, âm đạo nữ giới có tồn tại hệ vi sinh gồm hại khuẩn, lợi khuẩn, nấm men,…Chúng phát triển cân bằng trong môi trường âm đạo. Tuy nhiên, khi gặp được điều kiện thuận lợi, lượng nấm và hại khuẩn bắt đầu sinh sôi và phát triển lấn át lượng lợi khuẩn trong âm đạo gây ra viêm nhiễm.

Bệnh viêm âm đạo thường gặp ở nữ giới vệ sinh vùng kín kém, thụt rửa sâu trong âm đạo, sử dụng dung dịch vệ sinh nhiều chất tẩy, từng áp dụng thủ thuật ngoại khoa, quan hệ tình dục không an toàn,…

Khi bị bệnh viêm âm đạo, chị em sẽ gặp phải khí hư màu trắng đục ngứa, có vón cục như bã đậu, có mùi hôi. Ngoài ra, còn có nhiều triệu chứng khác như:

  • Âm hộ, âm đạo bị đỏ, sưng tấy.
  • Âm đạo ngứa ngáy, khó chịu, đau rát, nổi mẩn đỏ, nổi mụn nhỏ.
  • Đau khi quan hệ tình dục.
  • Đau buốt khi đi tiểu.
  • Chảy máu âm đạo bất thường.

>> Bạn nghi ngờ bị viêm âm đạo nhấn TẠI ĐÂY bác sĩ tư vấn

 

2.Bệnh viêm cổ tử cung

Khí hư ra nhiều, màu trắng như bột có thể là dấu hiệu cảnh báo bệnh viêm cổ tử cung. Bệnh là tình trạng sưng, viêm, lở loét ở cổ tử cung do các tác nhân như nhiễm khuẩn, nấm hoặc ký sinh trùng.

Các dấu hiệu và triệu chứng của viêm cổ tử cung bao gồm:

  • Ra khí hư bất thường: màu vàng, trắng đục hoặc xám nhạt.
  • Xuất huyết âm đạo bất thường, chẳng hạn như ra máu sau khi quan hệ tình dục hoặc giữa các kỳ kinh nguyệt.
  • Đau, ngứa âm đạo.
  • Đau rát khi quan hệ tình dục.
  • Đau buốt khi tiểu tiện.

Khí hư màu nâu nhạt mắc bệnh gì

3.Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung tình trạng tổn thương lành tính do các tế bào tuyến nằm trong ống cổ tử cung phát triển và xâm lấn ra bên ngoài của cổ tử cung gây tổn thương cổ tử cung. Các tuyến thực hiện chức năng bài tiết dịch nhầy, nằm dưới lớp biểu mô của cổ tử cung bị lộ ra ngoài bị nhiễm bệnh bởi vi khuẩn, nấm, vi rút, vi trùng…

Khi bị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung người bệnh cũng có thể gặp phải tình trạng khí hư màu trắng đục ngứa, có mùi hôi tanh, có bọt khí. Kèm theo những triệu chứng như:

  • Vùng kín ngứa ngáy.
  • Đau bụng dưới, đau lưng
  • Chảy máu âm đạo bất thường.
  • Đau, chảy máu khi quan hệ tình dục.
  • Rối loạn kinh nguyệt.

4.Viêm phần phụ

Khí hư màu trắng đục có mùi tanh và ngứa ngáy vùng kín là biểu hiện của bệnh viêm phần phụ. Phần phụ của cơ quan sinh dục nữ giới thường bao gồm các buồng trứng, vòi trứng và hệ thống dây chằng. Viêm phần phụ xảy ra khi các loại ký sinh trùng, nấm, virus tấn công ngược đến phần phụ và phát triển gây bệnh.

Viêm phần phụ có những triệu chứng khác dễ nhận biết như:

  • Dịch tiết âm đạo tiết ra nhiều khí hư màu trắng đục có mùi hôi rất khó chịu. Đôi khi khí hư còn chuyển sang màu vàng, màu xanh đậm.
  • Xuất hiện các cơn đau ở vùng bụng dưới tùy vào mức độ nặng hay nhẹ của bệnh. Cơn đau vùng bụng biểu hiện rõ rệt hơn, nặng hơn sau khi chị em giao hợp.
  • Ngoài đau bụng, chị em còn cảm thấy đau mỏi ở phần hông.
  • Chu kỳ kinh nguyệt thay đổi thất thường, rong kinh, chảy máu kinh nguyệt kéo dài, chu kỳ kinh không đều, máu kinh có màu đen.

>> Mô tả triệu chứng của bạn TẠI ĐÂY bác sĩ tư vấn

 

Ra khí hư trắng đục ngứa điều trị ở đâu chất lượng?

Khí hư màu trắng đục có mùi tanh ra nhiều có thể do nhiều nguyên nhân bệnh lý gây ra. Để xác định chính xác nguyên nhân thì bạn cần đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín thăm khám.

Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là một trong những địa chỉ khám phụ khoa và khí hư bất thường hiệu quả. Chị em bị ra khí hư màu trắng đục ngứa sẽ được bác sĩ chẩn đoán nguyên nhân và điều trị bệnh kịp thời.

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi

Bác sĩ chuyên phụ khoa ở đây đều là những người có thâm niên lâu năm, có kinh nghiệm lâu năm trong khám chữa bệnh liên quan đến khí hư bất thường. Nhiều ca bệnh bị ra khí hư màu trắng đục ngứa, có mùi tanh đã được bác sĩ điều trị đúng bệnh, đúng phương pháp.

Phụ khoa

Đặt lịch khám khí hư trắng đục ngứa với bác sĩ

Hệ thống máy móc hiện đại

Nhằm hỗ trợ bác sĩ khám chữa bệnh thuận lợi, an toàn, tránh sai sót, phòng khám đã đầu tư hệ thống máy móc hiện đại, công nghệ cao. Dụng cụ y tế và máy móc được khử trùng thường xuyên, tránh nhiễm trùng.

Chi phí công khai minh bạch

Chi phí khám chữa khí hư màu trắng đục ngứa được công khai minh bạch, niêm yết theo quy định. Các khoản phí được đánh giá hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng. Kèm theo đó là nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho bệnh nhân đã đặt lịch khám online trước.

Miễn phí khám lâm sàng. Gói khám bệnh phụ khoa tổng quát chỉ từ 368K. Giảm 30% chi phí điều trị bệnh.

Phụ khoa

>>> Đăng ký gói khám phụ khoa Tại Đây

Chất lượng dịch vụ tốt

Dịch vụ y tế chất lượng, nhân viên y tế nhiệt tình, chu đáo. Thủ tục thăm khám đơn giản, gọn lẹ.

Thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh lý của người bệnh được bảo mật cẩn thận. Thời gian làm việc linh hoạt từ 7h30 – 19h30 tất cả các ngày, người bệnh có thể thu xếp thời gian để khám chữa bệnh thuận tiện.

 

Phương pháp chữa khí hư trắng đục ngứa hiện đại

Đến khám chữa khí hư trắng đục ngứa tại Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An, bệnh nhân sẽ được điều trị đúng bệnh bằng những phương pháp ngoại khoa hiện đại như:

1.Kỹ thuật OZONE chữa viêm âm đạo, viêm cổ tử cung

Nếu ra khí hư trắng đục ngứa do viêm âm đạo, cổ tử cung sẽ được chữa bằng Kỹ thuật OZONE. Bác sĩ sẽ đưa Ozone vào trong âm đạo bằng dẫn khí đặc chế và đưa đúng vào vùng bị bệnh bên trong. Chỉ trong thời gian ngắn, Ozone có thể tiêu diệt được vi khuẩn. Các bệnh viêm nhiễm trên đã có thể được điều trị ngay cả khi bị lâu ngày không chữa hiệu quả.

Phương pháp này không có tác dụng phụ đối với cơ thể, tránh làm mất độ cân bằng axit trong môi trường âm đạo và đạt hiệu quả chữa trị tích cực, nhận được sự hài lòng từ phía người bệnh.

2.Phương pháp RFA chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung

Bác sĩ chẩn đoán ra khí hư màu trắng đục ngứa do viêm lộ tuyến cổ tử cung sẽ được điều trị bằng phương pháp RFA. 

Phương pháp này hoạt động theo nguyên lý sử dụng các bước sóng cao tần (3,8 MHz) để thông qua các mô điện cực dạng kim chiếu vào vùng lộ tuyến ở tử cung. Dòng năng lượng do bước sóng phát ra sẽ có tác dụng làm gãy cấu trúc phân tử của tế bào bệnh. 

Đồng thời, sóng cao tần còn sản sinh ra dòng điện có lực ma sát ion có tác dụng làm tăng khả năng cắt lát mỏng tiếp cận đến vùng bệnh và làm giảm tổn thương các tế bào bình thường ở xung quanh tại vị trí đốt.

3.Phương pháp Oxygen O3 chữa viêm phần phụ

Trường hợp ra khí hư trắng đục ngứa do viêm phần phụ sẽ được chữa bằng Phương pháp Oxygen O3. 

Oxygen O3 hoạt động dựa trên nguyên lý sử dụng ion oxy hoạt tính len lỏi đến các tế bào viêm nhiễm để tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh tại âm đạo, vùng chậu… Khi điều trị, các bác sĩ thông qua ống đặt dẫn oxygen từ âm đạo đến phần cơ quan bị viêm dưới sự quan sát và điều khiển của máy nội soi.

Việc sử dụng ion oxygen hoạt tính khoanh vùng bệnh, diệt khuẩn, nấm cực tốt trong thời gian ngắn giúp phục hồi các mô bị tổn thương mà vẫn đảm bảo được chức năng tuần hoàn máu, kích thích sự trao đổi chất.

Kỹ thuật oxy xanh có công hiệu tiêu viêm hiệu quả tại các tế bào phần phụ mắc bệnh đồng thời thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mới và miễn dịch tự nhiên.

Tìm hiểu chi phí chữa khí hư trắng đục ngứa TẠI ĐÂY

Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An đã tiếp nhận và điều trị thành công cho nhiều trường hợp bị mắc bệnh khí hư bất thường. Nhận được phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân:

Trên đây là những thông tin chia sẻ về tình trạng ra khí hư trắng đục ngứa. Nếu còn bất cứ băn khoăn gì hãy vui lòng liên hệ với phòng khám thông qua hotline 1900 638 858/ 0972.698.858 sẽ được tư vấn miễn phí 24/7. Hoặc trực tiếp đến phòng khám đa khoa y học Nghệ An để thăm khám và chữa trị bằng phương pháp tân tiến.

 

BÀI TEST TÌNH TRẠNG KHÍ HƯ BẤT THƯỜNG Ở NỮ GIỚI

Bạn bị tình trạng ra khí hư bất thường trong bao lâu rồi?
Khí hư của bạn có những biểu hiện nào sau đây?
Bạn có thói quen khám bệnh khi có triệu chứng bất thường không?
Bạn có đang điều trị khí hư bất thường bằng phương pháp nào không?
Bạn đang bao nhiêu tuổi rồi?

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

GIẢI ĐÁP TRỰC TUYẾN

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Khí hư màu vàng là bệnh gì

Thông thường khí hư có màu trắng trong, hơi dai và không có mùi, nhưng khi khí hư chuyển sang màu vàng tức là biểu hiện bất thường, cảnh báo...

Khí hư loãng – dấu hiệu bệnh gì

Khí hư loãng khiến chị em lo lắng và hoang mang không biết mình bị làm sao. Sự thay đổi của khí hư này có thể là dấu hiệu cảnh...

Khí hư đặc cảnh báo bệnh gì

Khí hư đặc là hiện tượng phổ biến mà nhiều chị em đã và đang gặp phải. Đây có thể là dấu hiệu cảnh báo bạn đang mắc phải căn...

Cách chữa khí hư màu xanh

Khí hư màu xanh là hiện tượng khí hư bất thường có thể cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm như viêm âm đạo, bệnh lậu,…Vậy cách chữa khí hư...

Cách chữa khí hư màu vàng

Khí hư màu vàng có thể là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm. Vậy cách chữa khí hư màu vàng như thế nào? Bài viết dưới đây...

Có thai ra khí hư màu vàng

Khi mang thai cơ thể của thai phụ có nhiều sự thay đổi và gặp phải nhiều hiện tượng bất thường. Trong đó phổ biến là tình trạng ra khí...

Bác sĩ gửi yêu cầu tư vấn cho bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ