top
Số 72 Lê Lợi, P Hưng Bình, TP Vinh, Nghệ An
top
1900 63 8858 - 0972 69 8858

Khí hư trắng sữa ngứa

Điểm trung bình 4/5 ( 343 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

 

Khí hư trắng sữa ngứa là biểu hiện khí hư bất thường phổ biến mà nhiều chị em gặp phải. Nguyên nhân và cách chữa tình trạng này đang được nhiều người quan tâm. Nếu bạn cũng đang gặp phải hiện tượng này thì đừng bỏ qua bài viết sau.

 

Nguyên nhân khí hư trắng sữa ngứa

Ở trạng thái bình thường, khí hư có màu trắng trong hoặc hơi ngà, keo lại và khá dính, không mùi hoặc hơi tanh giống như lòng trắng trứng, số lượng vừa đủ và rất ít khi chảy ra ngoài. 

Khí hư bất thường, bao gồm hiện tượng khí hư màu trắng sữa không phải là một bệnh lý riêng biệt mà là một biểu hiện, một triệu chứng bệnh lý phụ khoa nguy hiểm.

Dựa vào mỗi trạng thái của khí hư có thể nhận biết các vấn đề đang xảy ra trong hệ thống sinh sản của chị em phụ nữ, trong đó, khí hư màu trắng sữa ngứa thường liên quan đến những bệnh phụ khoa như:

1.Viêm âm đạo

Viêm âm đạo rất phổ biến, đặc biệt là những người ở trong độ tuổi sinh sản với nhiều mức độ từ nhẹ đến nặng khác nhau. Âm đạo bị viêm nhiễm thường hình thành do sự xâm nhập, tấn công của những tác nhân gây bệnh như vi khuẩn, nấm Candida albicans, trùng roi Trichomonas… khiến người bệnh bị đau ngứa, thay đổi về khí hư, tiểu rắt, tiểu buốt…

Tùy theo mỗi tác nhân mà dấu hiệu bệnh liên quan đến khí hư cũng không giống nhau, điển hình là khí hư màu trắng sữa, bị vón cục như bã đậu hay loãng ra như nước. Ngoài ra, người bệnh còn bị đau bụng dưới, đau hoặc khó chịu khi giao hợp, chảy máu vùng kín nếu như niêm mạc bị tổn thương.

2.Viêm cổ tử cung

Viêm cổ tử cung xảy ra khi cổ tử cung bị viêm, sưng tấy hay thậm chí lở loét do nhiễm khuẩn, nhiễm nấm hoặc ký sinh trùng. Các trường hợp mắc viêm cổ tử cung có nguy cơ bắt nguồn từ việc quan hệ từ quá sớm, quan hệ bừa bãi, phá thai không an toàn, vệ sinh kém… 

Viêm cổ tử cung có dấu hiệu nhận biết phổ biến ở dịch tiết âm đạo như ra nhiều khí hư màu trắng sữa ngứa âm đạo kèm mùi hôi hay nặng hơn là có lẫn các tia máu.

Bên cạnh đó, người bệnh viêm cổ tử cung cũng bị sưng đau, ngứa rát vùng kín, đau vùng bụng dưới, đau lưng kéo dài, gặp khó khăn khi tiểu tiện, tiểu buốt, tiểu nóng rát, rối loạn chu kỳ kinh nguyệt, bị đau và chảy máu sau mỗi lần quan hệ tình dục.

>>> Tôi bị ra khí hư trắng sữa ngứa cần tư vấn online

3.Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Các tế bào tuyến ở trong cổ tử cung phát triển và xâm lấn ra bề mặt bên ngoài gây tăng tiết dịch, tạo ra môi trường thuận lợi cho vi khuẩn, ký sinh trùng, nấm… tấn công gây ra viêm nhiễm được gọi là bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung. 

Bệnh phụ khoa này dễ gặp phải ở những người độ tuổi sinh sản, đã từng sinh nở, có hoạt động tình dục thường xuyên hoặc tiền sử thực hiện thủ thuật phụ khoa không đảm bảo an toàn.

Triệu chứng viêm lộ tuyến cổ tử cung thường gặp bao gồm: Khí hư ra nhiều bất thường, màu sắc thay đổi như khí hư trắng sữa, ngứa vùng kín, đau rát vùng kín, chảy máu khi quan hệ, tiểu đau, đau bụng dưới, rối loạn kinh nguyệt, giảm ham muốn, chảy máu âm đạo bất thường… 

 

4.Bệnh viêm vùng chậu

Khí hư trắng sữa ngứa có thể là dấu hiệu cảnh báo bệnh viêm vùng chậu. Đây là bệnh lý nhiễm trùng tại cơ quan sinh sản của nữ giới, hình thành do vi khuẩn có hại lây lan ngược dòng từ âm đạo lên tới tử cung, vòi trứng hay buồng trứng.

Ở mức độ nhẹ, biểu hiện viêm vùng chậu vẫn còn khó nhận biết do khá mơ hồ. Thậm chí có trường hợp còn không nhận thấy vấn đề bất thường nào nên khó phát hiện bệnh sớm.

Chuyển sang giai đoạn nặng, viêm nhiễm lan rộng hơn thì người bệnh thường sẽ gặp phải các triệu chứng: Đau bụng dưới và vùng chậu từ nhẹ đến nặng, dịch âm đạo nặng mùi, thay đổi về màu sắc, khí hư có màu trắng sữa ngứa, đau và khó chịu khi tiểu tiện, đau nhức khi giao hợp. Hiện tượng viêm nhiễm cũng có thể khiến bệnh nhân bị sốt, đôi khi ớn lạnh cơ thể.

Dù khí hư trắng sữa ngứa là bệnh gì thì đều nguy hiểm. Nếu không được khám chữa và điều trị kịp thời, viêm nhiễm sẽ lan rộng gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản. Do đó, chị em khi gặp phải hiện tượng này cần thăm khám càng sớm càng tốt.

>>> Tôi nghi ngờ mình bị viêm vùng chậu cần tư vấn

 

Điều trị khí hư trắng sữa ngứa như thế nào?

Khí hư trắng sữa ngứa có thể là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm. Vì thế, chị em không nên tự ý điều trị ở nhà khi chưa thăm khám xác định nguyên nhân.

Để có cách điều trị khí hư trắng sữa ngứa hiệu quả thì bạn cần xác định bệnh lý trước. Sau đó, bác sĩ sẽ tư vấn, áp dụng phương pháp phù hợp.

Tại Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An, các bệnh lý khiến chị em bị ra khí hư trắng sữa ngứa được điều trị bằng những phương pháp sau.

1.Kỹ thuật OZONE chữa viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm vùng chậu

Khí hư trắng sữa ngứa do viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm vùng chậu sẽ được chữa bằng Kỹ thuật OZONE. 

Bác sĩ sẽ đưa Ozone vào trong âm đạo bằng dẫn khí đặc chế và đưa đúng vào vùng bị bệnh bên trong. Chỉ trong thời gian ngắn, Ozone có thể tiêu diệt được vi khuẩn. Các bệnh viêm nhiễm trên đã có thể được điều trị ngay cả khi bị lâu ngày không chữa hiệu quả.

Phương pháp này không có tác dụng phụ đối với cơ thể, tránh làm mất độ cân bằng axit trong môi trường âm đạo và đạt hiệu quả chữa trị tích cực, nhận được sự hài lòng từ phía người bệnh.

2.Phương pháp RFA chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung

Bác sĩ chẩn đoán ra khí hư màu trắng sữa ngứa do viêm lộ tuyến cổ tử cung sẽ được điều trị bằng phương pháp RFA. 

Phương pháp này hoạt động theo nguyên lý sử dụng các bước sóng cao tần (3,8 MHz) để thông qua các mô điện cực dạng kim chiếu vào vùng lộ tuyến ở tử cung. Dòng năng lượng do bước sóng phát ra sẽ có tác dụng làm gãy cấu trúc phân tử của tế bào bệnh. 

Đồng thời, sóng cao tần còn sản sinh ra dòng điện có lực ma sát ion có tác dụng làm tăng khả năng cắt lát mỏng tiếp cận đến vùng bệnh và làm giảm tổn thương các tế bào bình thường ở xung quanh tại vị trí đốt.

>>> Bác sĩ tư vấn chi phí chữa khí hư trắng sữa ngứa TẠI ĐÂY

Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An đã tiếp nhận và điều trị thành công cho nhiều trường hợp bị mắc bệnh khí hư bất thường. Nhận được phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân:

Khám chữa khí hư trắng sữa ngứa ở đâu Nghệ An thì tốt?

Phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa uy tín mà bạn có thể tìm đến khi gặp vấn đề khí hư bất thường như khí hư trắng sữa ngứa. Nơi đây đã được chị em trong tỉnh và các vùng lân cận tin tưởng tìm đến.

Từ khi thành lập phòng khám đã được cấp phép và giám sát, người bệnh có thể yên tâm về chất lượng và dịch vụ y tế. Ngoài việc áp dụng các phương pháp chữa bệnh hiện đại, hiệu quả, phòng khám đa khoa Y học Nghệ An còn có những thế mạnh sau:

Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm

Tất cả đội ngũ y – bác sĩ làm việc ở là những bác sĩ chuyên khoa được đào tạo bài bản, đã từng công tác ở các bệnh viện công lập lớn, uy tín trong nước. Bác sĩ đã được cấp chứng chỉ hành nghề theo đúng nguyên tắc khám chữa bệnh của Bộ Y tế.

Tình trạng khí hư trắng sữa ngứa được bác sĩ chuyên phụ khoa thăm khám, xét nghiệm, chẩn đoán đúng bệnh và điều trị đúng cách.

Phụ khoa

Tôi muốn đặt lịch khám khí hư trắng sữa ngứa với bác sĩ

 

Máy móc điều trị hiện đại, cơ sở hạ tầng khang trang

Phòng khám có đầy đủ hệ thống máy kiểm tra, siêu âm,…đều được nhập khẩu quốc tế, đạt quy chuẩn, chứng nhận về độ tin cậy cả trong cũng như ở nước ngoài. Bên cạnh việc tập trung làm mới, đầu tư trang thiết bị máy móc, Phòng khám Đa Khoa Y học Nghệ An còn để tâm đến trang thiết bị, hạ tầng. Theo đó, các phòng ban đều được sắp xếp khoa học, đảm bảo vô trùng cẩn thận.

Chi phí điều trị bệnh hợp lý, có nhiều ưu đãi

Hiện nay, mọi khoản phí thăm khám và chữa bệnh tại Đa Khoa Y học Nghệ An đều được niêm yết, công khai theo bảng giá chung của Bộ y tế và luôn được thông báo trước cho bệnh nhân trước khi điều trị. Chi phí có nhiều ưu đãi nhằm giảm nhẹ gánh nặng kinh tế cho bệnh nhân.

Miễn phí khám lâm sàng. Gói khám bệnh phụ khoa tổng quát chỉ từ 368K. Giảm 30% chi phí điều trị bệnh. 

Phụ khoa

>>> Đặt lịch khám TẠI ĐÂY để nhận ưu đãi

Cung cấp dịch vụ y tế tốt

Thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh lý được bảo mật, không tiết lộ ra bên ngoài.

Chất lượng dịch vụ tốt, thái độ nhân viên y tế chu đáo, nhiệt tình, hướng dẫn làm thủ tục đơn giản, gọn lẹ.

Thời gian làm việc từ 7h30 – 19h30 tất cả các ngày, thuận tiện cho người bệnh khám chữa bệnh mà không ảnh hưởng đến công việc.

Bài viết trên đây đã chia sẻ thông tin về hiện tượng khí hư trắng sữa ngứa. Nếu còn bất cứ băn khoăn gì hãy vui lòng liên hệ với phòng khám thông qua hotline 1900 638 858/ 0972.698.858 sẽ được tư vấn miễn phí 24/7. Hoặc trực tiếp đến phòng khám đa khoa y học Nghệ An để thăm khám và chữa trị bằng phương pháp tân tiến.

 

BÀI TEST TÌNH TRẠNG KHÍ HƯ BẤT THƯỜNG Ở NỮ GIỚI

Bạn bị tình trạng ra khí hư bất thường trong bao lâu rồi?
Khí hư của bạn có những biểu hiện nào sau đây?
Bạn có thói quen khám bệnh khi có triệu chứng bất thường không?
Bạn có đang điều trị khí hư bất thường bằng phương pháp nào không?
Bạn đang bao nhiêu tuổi rồi?

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

GIẢI ĐÁP TRỰC TUYẾN

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Khí hư màu vàng là bệnh gì

Thông thường khí hư có màu trắng trong, hơi dai và không có mùi, nhưng khi khí hư chuyển sang màu vàng tức là biểu hiện bất thường, cảnh báo...

Khí hư loãng – dấu hiệu bệnh gì

Khí hư loãng khiến chị em lo lắng và hoang mang không biết mình bị làm sao. Sự thay đổi của khí hư này có thể là dấu hiệu cảnh...

Khí hư đặc cảnh báo bệnh gì

Khí hư đặc là hiện tượng phổ biến mà nhiều chị em đã và đang gặp phải. Đây có thể là dấu hiệu cảnh báo bạn đang mắc phải căn...

Cách chữa khí hư màu xanh

Khí hư màu xanh là hiện tượng khí hư bất thường có thể cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm như viêm âm đạo, bệnh lậu,…Vậy cách chữa khí hư...

Cách chữa khí hư màu vàng

Khí hư màu vàng có thể là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm. Vậy cách chữa khí hư màu vàng như thế nào? Bài viết dưới đây...

Có thai ra khí hư màu vàng

Khi mang thai cơ thể của thai phụ có nhiều sự thay đổi và gặp phải nhiều hiện tượng bất thường. Trong đó phổ biến là tình trạng ra khí...

Bác sĩ gửi yêu cầu tư vấn cho bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ