top
Số 72 Lê Lợi, P Hưng Bình, TP Vinh, Nghệ An
top
1900 63 8858 - 0972 69 8858

Âm đạo bị nấm có nguy hiểm không

Điểm trung bình 5/5 ( 347 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa quy mô lớn tại Nghệ An, bạn không cần ra khỏi tỉnh vẫn được thăm khám bởi các bác sỹ chuyên gia tại Hà Nội. Tư vấn online 1-1 miễn phí, đặt hẹn trực tuyến dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức, mô hình khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân. Lựa chọn phòng khám đa khoa Y học Nghệ An là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bạn .

Nấm phụ khoa Candida là bệnh viêm nhiễm âm đạo do nấm. Tuy không quá nguy hiểm, nhưng bệnh cần được phát hiện và xử trí kịp thời để không trở nên nghiêm trọng và gây ra những biến chứng không mong muốn. Bệnh thường xuất hiện tại những vùng cơ thể ấm và ẩm ướt. Các triệu chứng bị nấm âm đạo sẽ gây ra những khó chịu cho người bệnh. Vậy âm đạo bị nấm có nguy hiểm không? Cùng tìm hiểu qua chia sẻ dưới đây để đánh giá được mức độ nghiêm trọng khi bị bệnh.

 

Âm đạo bị nấm có nguy hiểm không?

Các bác sĩ sản phụ khoa cho biết, nữ giới khi âm đạo bị nấm tuy không ảnh hưởng đến tính mạng. Nhưng nếu không được điều trị thì bệnh lý này có thể phát triển, gây ảnh hưởng đến sức khỏe, chức năng sinh sản và tâm lý của bệnh nhân.

Một số biến chứng mà chị em có thể gặp phải khi âm đạo bị nấm:

Gây ảnh hưởng đến cuộc sống quan hệ vợ chồng

Quan hệ tình dục được coi là gia vị không thể thiếu giúp giữ lửa tình yêu cho đôi bên luôn nồng nàn, hạnh phúc. Tuy nhiên khi âm đạo bị nấm lại có thể phá hủy điều đó. Bởi các triệu chứng của âm đạo bị nấm gây ra tình trạng ngứa ngáy, bị đau khi quan hệ, không chỉ vậy, nếu không được điều trị, khí hư ra nhiều gây mùi chị em sẽ ngày càng tự ti, ngại gần gũi với chồng. 

Tâm lý bị ảnh hưởng

Vùng âm đạo cũng chính là nơi giúp phái đẹp duy trì chức năng sinh sản có mối quan hệ quan trọng với các bộ phận quan trọng: cổ tử cung, tử cung, vòi trứng,… Nên khi tình trạng viêm nhiễm kéo dài, âm đạo bị nấm tái đi tái lại nhiều lần sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới các bộ phận sinh sản, vi khuẩn có thể nhiễm ngược lên và lâu dần còn gây ảnh hưởng và dẫn đến tình trạng suy giảm khả năng mang thai, sinh con.

Chức năng hệ miễn dịch bị suy giảm

Âm đạo bị nấm cũng đồng nghĩa với việc hệ thống miễn dịch của âm đạo đang suy giảm theo. Từ đó, người bệnh dễ bị vi khuẩn nhiễm khuẩn và dễ dẫn tới nhiều bệnh lý phụ khoa, bệnh xã hội khác.

Gây ảnh hưởng ở mẹ bầu

Trong thời gian mang bầu, nếu âm đạo bị nhiễm nấm thì chị em có thể bị đe dọa sảy thai, sinh non cao hơn bình thường.

Thậm chí, khi em bé sinh ra theo đường âm đạo sẽ rất dễ bị nhiễm bào tử nấm, dễ mắc bệnh về đường mắt, hệ hô hấp.

Đe dọa đến khả năng sinh sản

Nấm phụ khoa nếu không điều trị kịp thời sẽ lây lan đến rất nhiều bộ phận khác như tử cung, cổ tử cung, ống dẫn trứng…. ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản.

Nấm âm đạo điều trị có đắt không?

Như vậy có thể thấy rằng những biến chứng nguy hiểm do bệnh nấm âm đạo không thể xem thường. Chị em nên chủ động đến gặp bác sĩ chuyên khoa thăm khám sớm ngay khi có những dấu hiệu bất thường tại vùng kín. Để tránh phải chịu những hậu quả khôn lường.

 

ĐIỀU TRỊ NẤM ÂM ĐẠO BẰNG PHƯƠNG PHÁP TÂN TIẾN

Sau khi xác định được chủng loại nấm âm đạo chị em mắc phải, đánh giá được tình trạng bệnh. Phòng khám đa khoa Y Học Nghệ An có hỗ trợ điều trị bằng phương pháp tiên tiến, hiện đại.

Phương pháp điều trị bằng thuốc Tây

Đây là phương pháp được dùng để chữa khí hư bất thường do bị huyết trắng. Bệnh lý do liên quan đến các bệnh viêm nhiễm phụ khoa do nhiễm vi khuẩn, nấm, trùng roi… Một số loại thuốc thường được chỉ định sử dụng như:

  • Thuốc đặt âm đạo: Thuốc điều trị tại chỗ, loại bỏ tình trạng khí hư ra nhiều bất thường, có mùi hôi tanh,… Tiêu diệt vi khuẩn, nấm men phát triển ở vùng kín. Những loại thuốc đặt này chị em có thể dễ dàng mua tại các nhà thuốc.
  • Thuốc kháng sinh: Giúp tiêu diệt và ức chế sự phát triển của nấm, vi khuẩn, trùng roi. Loại thuốc này chủ yếu là thuốc uống dạng viên dễ uống nhưng chị em nên dùng theo sự hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa hoặc người có chuyên môn.
  • Thuốc bôi vùng kín: Một số loại thuốc có thành phần kháng sinh và thuốc dạng bôi cũng được nhiều chuyên gia khuyên sử dụng để ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn, nấm men tại vùng kín.

Tuy nhiên, phương pháp này đem lại hiệu quả nhanh nhưng lại dễ tái phát lại. Khiến người bệnh mặc cảm, hoang mang. Phòng khám đa khoa Y Học Nghệ An áp dụng kết hợp dùng thuốc và công nghệ ánh sáng sinh học, giúp bạn lấy lại sự tự tin.

Phương pháp điều trị bằng công nghệ ánh sáng sinh học

Là phương pháp mới trong việc chữa khí hư bất thường, được kết hợp giữa công nghệ ánh sáng sinh học hiện đại và thuốc Đông – Tây y kết hợp.
Đây là phương pháp tiên tiến đang được các cơ sở y tế sử dụng bởi sử dụng ánh sáng sinh học có khả năng diệt vi khuẩn cực tốt, đến thẳng ổ bệnh tiêu diệt sạch vi khuẩn có hại. Cùng với đó làm ổn định và cân bằng độ PH ở âm đạo, không gây ảnh hại tới việc sinh nở của chị em.
Điều trị viêm nhiễm, nấm ngứa khó chịu, khí hư có mùi hôi bất thường ở vùng kín với cách diệt khuẩn, tiêu viêm, chống sưng đau, chống nhiễm trùng, cân bằng môi trường vùng kín.
Làm lành tổn thương sau điều trị, tái tạo lại chức năng của tế bào. Thuốc Đông – Tây y: Hỗ trợ cho người bệnh, tăng cường sức đề kháng, ngăn chặn tình trạng tái lại bệnh, cân bằng nội tiết.

Cập nhật chi phí khám chữa nấm âm đạo mãn tính

Ưu điểm của phương pháp:

  • Diệt khuẩn nhanh: Điều trị bằng kỹ thuật này, các bác sĩ sẽ đưa ánh sáng sinh học vào trong âm đạo để loại bỏ những vi khuẩn gây bệnh bên trong âm đạo. Công nghệ có hoạt tính mạnh nên sẽ đẩy nhanh quá trình loại bỏ nấm Candida…
  • An toàn, không gây quá đau: Cách chữa trị viêm âm đạo bằng ánh sáng sinh họcsử dụng công nghệ xâm lấn tối thiểu nên không làm gia tăng sự mất cân bằng môi trường axit trong âm đạo nên sẽ không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào, không gây cảm giác đau nhiều, giúp bảo vệ an toàn chức năng sinh sản của chị em sau khi hỗ trợ điều trị.
  • Nâng cao hệ miễn dịch: Quá trình hỗ trợ điều trị viêm âm đạo bằng công nghệ ánh sáng sinh học không chỉ diệt khuẩn mà còn giúp phục hồi những vị trí tổn thương, nâng cao hệ miễn dịch của cơ thể. Khi cơ thể đã có sức đề kháng tốt sẽ tự sản sinh ra kháng thể ngăn chặn sự xâm nhập của các vi khuẩn có hại.
  • Hiệu quả tốt: Thẩm thấu tế bào nhanh, giúp loại bỏ hết tất cả tác nhân gây bệnh mà không ảnh hưởng đến âm đạo. Vi khuẩn ẩn sâu trong âm đạo cũng sẽ được tiêu diệt.
  • Được kiểm nghiệm: Công nghệ ánh sáng xanh có tỷ lệ điều trị khỏi bệnh cao, đã giành được bằng sáng chế ở nhiều quốc gia, được ứng dụng rộng rãi.

ĐA KHOA Y HỌC NGHỆ AN – ĐỊA CHỈ “VÀNG” KHÁM CHỮA NẤM ÂM ĐẠO

Được đánh giá là địa chỉ chăm sóc sức khỏe phụ khoa chất lượng cao tại Nghệ An . Phòng khám Đa khoa Y Học Nghệ An đã nhận được sự yêu mến và tin cậy của đông đảo chị em trong và ngoài tỉnh. Mệnh danh là địa chỉ “vàng” khám chữa viêm nấm âm đạo nói riêng và các bệnh viêm nhiễm phụ khoa nói chung. Đáp ứng đầy đủ các điều kiện giúp quá trình khám chữa nấm âm đạo cho kết quả tốt.

Song song với việc chú trọng phát triển về chuyên môn, nghiệp vụ. Đưa những cách chữa bệnh tân tiến vào ứng dụng giúp nâng cao kết quả chữa bệnh. Phòng khám Đa khoa Y Học Nghệ An cũng có sự công khai, minh bạch về vấn đề tài chính. Các khoản chi phí khi khám chữa viêm âm đạo đều sẽ được công khai, minh bạch, hóa đơn rõ ràng. 

Đặc biệt, phòng khám cũng có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn giúp tiết kiệm được chi phí cho người bệnh. Miễn phí khám lâm sàng. Gói khám bệnh phụ khoa tổng quát chỉ từ 368K. Giảm 30% chi phí điều trị bệnh. Nhận ưu đãi ngay tại đây.

Phụ khoa

Ngoài ra, phòng khám còn nhiều thế mạnh giúp chị em yên tâm khám chữa bệnh:

Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm

Đội ngũ bác sĩ chuyên phụ khoa am hiểu sâu về chuyên môn, có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị viêm nấm âm đạo. Vận dụng linh hoạt phương pháp giúp quá trình khám chữa bệnh đạt kết quả cao. 

Nhân viên y tế chuyên nghiệp

Đến với đa khoa Y Học Nghệ An chị em sẽ được nhân viên y tế, kỹ thuật viên hướng dẫn, hỗ trợ, tư vấn tận tình từ khâu đăng ký thăm khám đến khi chữa trị bệnh thành công. Mang lại sự thoải mái cho chị em trong suốt quá trình kasm chữa bệnh.

Phụ khoa

Đăng ký bác sĩ chuyên khoa tư vấn cách chữa nấm vùng kín

Phụ sản

Kiểm tra nấm vùng kín với bác sĩ phụ sản

Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại

Phòng khám đa khoa Y Học Nghệ An được trang bị hệ thống phòng khám riêng tư, hệ thống phòng thủ thuật hiện đại. Được trang bị đầy đủ máy móc thiết bị tân tiến hỗ trợ quá trình khám chữa bệnh đạt kết quả cao.

Thủ tục hành chính đơn giản

Thủ tục khám hành chính được đơn giản, xử lý nhanh, có sự hướng dẫn tận tâm ở từng khâu. Hỗ trợ đặt lịch hẹn trước giúp tiết kiệm thời gian cho chị em.

Trên đây là những chia sẻ giúp giải đáp âm đạo bị nấm có nguy hiểm không. Nếu còn bất cứ băn khoăn gì hãy vui lòng liên hệ với phòng khám thông qua Hotline:1900 63 8858 – 0972 69 8858 sẽ được tư vấn miễn phí 24/7. Hoặc trực tiếp đến phòng khám đa khoa Y học Nghệ An để thăm khám và chữa trị bệnh sớm trước khi xảy ra biến chứng khôn lường.

Bài Test nhanh tình trạng viêm âm đạo

Bao nhiêu % bạn có thể bị viêm âm đạo? Thực hiện bài test dưới đây để được chẩn đoán ngay

Bạn đang gặp các triệu chứng nào sau đây?
Bạn thấy tình trạng này bao lâu rồi?
Bạn đã quan hệ tình dục chưa?
Bạn bao nhiêu tuổi ?

Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi tới SĐT của bạn trong vòng 30 phút

GIẢI ĐÁP TRỰC TUYẾN

Gửi bài test thành công!

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" để biết kết quả

IMGBÀI VIẾT CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Đau bụng dưới khi tiểu

Đau bụng dưới khi tiểu là tình trạng đau âm ỉ hoặc dữ dội vùng bụng mỗi khi đi tiểu tiện. Mặc dù đây là hiện tượng không hiếm gặp...

Đau bụng dưới ra máu ra máu 

Đau bụng dưới ra máu là tình trạng đau âm ỉ hoặc dữ dội vùng bụng đi kèm theo hiện tượng chảy máu vùng kín. Hiện tượng này thường gặp...

Hình ảnh, biểu hiện của viêm nhiễm vùng kín

Hình ảnh, biểu hiện của viêm nhiễm vùng kín như thế nào? Viêm nhiễm vùng kín là những căn bệnh ở nữ giới dễ mắc phải cũng như thường tái...

ĐAU RÁT ÂM ĐẠO DẤU HIỆU CẢNH BÁO NHIỀU BỆNH LÝ NGUY HIỂM

Đau rát âm đạo là tình trạng không hiếm gặp đối với chị em phụ nữ, nó khiến chị em khó chịu, gây bất tiện cho cuộc sống sinh hoạt....

Sưng ngứa đỏ vùng kín

Sưng ngứa đỏ vùng kín khiến chị em không khỏi hoang mang, lo lắng. Tình trạng này có thể xuất phát từ nguyên nhân sinh lý bình thường, hoặc vùng...

Bị viêm phụ khoa có mang thai được không

Bị viêm phụ khoa có mang thai được không? là thắc mắc của đông đảo chị em phụ nữ khi không may bị viêm nhiễm. Theo các bác sĩ chuyên...

Bác sĩ gửi yêu cầu tư vấn cho bạn!

Messenger

Bạn có thông báo mới!
bây giờ